รับทำ, รับพัฒนา Web Application & Web Develop เพื่อใช้ภายในองค์กร

  • สินค้า : มือหนึ่ง
  • ประเภท : คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์
  • หมวด : คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ
  • ต้องการ : บริการ
  • รับทำ, รับพัฒนา Web Application & Web Develop เพื่อใช้ภายในองค์กร

    ทีมงานของเรารับพัฒนา Web Application ในรูปแบบต่างๆ เพื่อใช้ภายในองค์กร ด้วยประสบการณ์การพัฒนาระบบที่หลากหลาย รวมถึงรองรับการใช้งานผ่านอุปกรณ์ต่างๆ รูปแบบ Cross Platform ผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ Smartphone ตอบโจทย์ยุค 4.0

    โดยวัตถุประสงค์และเป้าหมายหลักของทีมงานต่อการพัฒนา Web Application รูปแบบต่างๆ มีดังต่อไปนี้

    *มุ่งพัฒนาระบบให้ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะ (Specific Requirement) กล่าวคือ ระบบจะถูกพัฒนา และมีเฉพาะฟังก์ชั่นเฉพาะที่แต่ละองค์กรต้องการ

    *ลดต้นทุนการซื้อระบบ License อาจจะมีค่าใช้จ่ายกรณีท่านต้องการพัฒนาฟังก์ชั่นอื่นๆ เพิ่มเติมซึ่งระบบไม่ครอบคลุม หรือที่เรียกว่า "Customize"

    *ราคาเป็นไปตามความเหมาะสม โดยประเมินจากความยาก-ง่ายของระบบ, ปริมาณงาน และฟังก์ชั่น
    *เราพัฒนาทั้งระบบหน้าบ้านและระบบหลังบ้าน - Back end/Front end รวมถึงพัฒนาฐานข้อมูล - Database ให้ระบบมีความสอดคล้องกัน

    ทีมงานขอยกตัวอย่างการทำงานของระบบ ดังนี้

    1. ระบบเก็บข้อมูลพนักงานในองค์กร และข้อมูลการเข้าอบรม, วาระอบรม (Training Register System)
    ระบบนี้เป็นระบบที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อใช้งานควบคู่กันกับระบบฝึกอบรม (Training) โดยพื้นฐานการทำงานของระบบจะมีหน้าที่ดึงข้อมูลพนักงานภายในองค์กรมาแสดงผล ได้แก่ รหัสพนักงาน, ชื่อ-นามสกุล, ตำแหน่ง, สาขา, รหัสสาขา, วาระอบรม อื่นๆ จากนั้น ระบบจะทำการประมวลผลเกี่ยวกับการตอบรับการเข้าฝึกอบรม หรือเก็บข้อมูลหลังตอบรับการเข้าฝึกอบรม

    2. ระบบจองตารางเข้ารับการฝึกอบรม (Booking Calendar System)
    ระบบถูกพัฒนาขึ้นเพื่อใช้สำหรับพนักงานหรือลูกค้าทั่วไปที่ลงทะเบียนเข้ารับการฝึกอบรมภายในองค์กร นอกจากนี้ยังสามารถประยุกต์ใช้ในสาขางานด้านอื่นๆ ได้อีกด้วย เช่น การจองคิวห้องพัก, การจองคิวใช้บริการโต๊ะอาหาร, การจองคิวในธุรกิจ และอื่นๆ เป็นต้น

    3. ระบบอัปโหลด, ตรวจรับ และอนุมัติเอกสาร (Checklist Document System)
    ระบบถูกพัฒนาขึ้นเพื่อใช้ตรวจสอบเอกสารจากลูกค้, ผู้เกี่ยวข้องภายในองค์กร, เอกสารตามสายงาน สำหรับออกใบ Certificate หรือใช้สำหรับออกใบรับรอง ภายหลังจากตรวจสอบว่าบริษัท/องค์กร/ห้างร้านต่างๆ ได้ส่งเอกสารถูกต้อง และเป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางผู้ดูแลระบบต้องการแล้วหรือไม่

    4. ระบบอัปโหลดและสร้างคู่มือการใช้งาน (Manual Editor System)
    ระบบถูกพัฒนาขึ้นเพื่อใช้ปรับแต่งรูปภาพสำหรับทำคู่มือ กล่าวคือ หากองค์กรต้องการทำคู่มือโดยมีชุดหรือไฟล์รูปภาพ และต้องการทำ highlight หรือเพิ่มตัวอักษรลงในคู่มือหรือรูปภาพดังกล่าวเพื่อส่งต่อไปยังสายงานของท่าน ระบบนี้จึงเหมาะแก่การจัดทำคู่มือเพื่อเผยแพร่ภายในองค์กร

    5. ระบบแสดงอันดับคะแนนภายในองค์กร (Rank Scoreboard System)
    ระบบถูกจัดทำขึ้นเพื่อใช้งานร่วมกับระบบแบบทดสอบ หรือระบบ e-learning/training กล่าวคือ ระบบจะมีหน้าที่ในการดึงคะแนนผู้ใช้งานแต่ละท่านที่เข้าทำแบบทดสอบในระบบ Quiz จากนั้น จะทำการแปลงข้อมูลคะแนนดังกล่าวมาแสดงเป็นลำดับคะแนน (Ranking) และทำการวิเคราะห์ข้อมูลคะแนนดังกล่าวต่อไป



    สนใจติดต่อ
    คุณยุพัฒน์ (เต้)
    มือถือ 085-1436858
    Email: tae_typhoon@hotmail.com
    Line ID: tae_typhoon

    ติดต่อผู้ประกาศ

  • คุณยุพัฒน์ (เต้)
  • อำเภอเขตยานนาวา จ.กรุงเทพมหานคร